News & Events
Cách thúc đẩy bán hàng từ Instagram
- 02/10/2015
- Posted by: Bùi Đạt
- Category: Thủ thuật & Phần mềm SEO
Bạn đang sử dụng Instagram để quảng bá sản phẩm của bạn?
Bạn muốn người theo để vào trực tiếp trang web của bạn ?
Với một vài chiến thuật đơn giản, bạn có thể tạo ra lưu lượng truy cập trang web chất lượng từ Instagram.
Trong bài viết này, bạn sẽ khám phá làm thế nào để sử dụng Instagram để lái lưu lượng truy cập đến trang web của bạn.
# 1: Thêm một liên kết Website đến Tiểu sử của bạn
Cách phổ biến nhất để dẫn dắt người theo Instagram vào website của bạn là sử dụng chiến thuật “liên kết trong tiểu sử” . Instagram cho phép bạn bao gồm một liên kết nhấp vào trong trong tiểu sử của bạn, do đó hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng nó một cách hiệu quả. Để thêm một liên kết, vào Edit Profile và gõ vào hộp văn bản Website.
Trong Instagram tiểu sử của Birchbox dưới đây, liên kết của họ hướng người theo để khuyến mại một ngày khách hàng trên trang web của công ty.
“Xem thêm khóa học marketing facebook“
Với công cụ Have2Have.it, bạn có thể sử dụng liên kết trong tiểu sử của bạn với những người theo lái họ đến một trang có cùng một cái nhìn và cảm thấy như nguồn cấp dữ liệu Instagram của bạn, nơi họ có thể nhấp vào hình ảnh để mua sản phẩm của bạn hoặc đọc nội dung của bạn.
The New York Times có một liên kết Have2Have.it trong tiểu sử Instagram của họ. Khi người theo nhấp vào liên kết, họ được đưa đến một trang được tổ chức với những câu chuyện hàng đầu trong ngày. Người dùng có thể nhấp chuột vào hình ảnh để xem những câu chuyện đằng sau nó.
Với một bảng điều khiển phân tích, bạn có thể thu được những hiểu biết quan trọng để xem những nội dung thực hiện tốt nhất. Tập trung vào các bài viết có hiệu suất cao để hình thành một chiến lược nội dung.
Bằng cách theo dõi các nhấp chuột trên Instagram, bạn có thể tăng doanh thu và người đăng ký nội dung trực tuyến (như bài đăng trên blog), bản tin hoặc các chiến dịch email. Tất nhiên, bạn sẽ muốn theo dõi tỷ lệ nhấp qua của bạn, vì vậy sử dụng một liên kết hoặc URL rút ngắn để biết nơi nhấp chuột của bạn đến từ đâu.
Nhìn chung, bạn có thể sử dụng chiến thuật này cho bất kỳ liên kết bao gồm một trang web thương mại điện tử, kênh YouTube hoặc blog của công ty. Để mang nó một bước xa hơn, tạo ra một trang đích Instagram đó điền địa chỉ email thông qua các nội dung tải về như một ebook. Các thiết kế trang đích phải phản ánh cái nhìn của nguồn cấp dữ liệu Instagram của bạn để có một kết nối trực quan cho người sử dụng.
# 2: Đặt một kêu gọi hành động trên hình ảnh
Thiết kế những bức ảnh Instagram để chuyển đổi. Bạn có thể tạo lớp kêu gọi hành động và URL vào trực tiếp trang web của bạn trực tiếp lên một hình ảnh mang tính thẩm mỹ.
Trong bài của Canva dưới đây, hình ảnh có một cuộc gọi đến hành động yêu cầu người theo dõi nhấp vào một cuộc thi cho một năm truy cập miễn phí. Các chú thích ảnh sau đó sẽ hướng người dùng nhấp vào liên kết trong tiểu sử của Canva.
Kỹ thuật này rất có lợi cho các cuộc thi những bức ảnh Instagram mà bạn yêu cầu người theo của bạn nhập thông tin email của họ trên trang web của bạn. Bây giờ, bạn có một mảnh mạnh mẽ của nội dung thương hiệu chia sẻ được mà đưa người theo dõi đến cuộc thi của bạn.
# 3: Bao gồm một URL trong Videos
video instagram mang cách kể chuyện kỹ thuật số vào cuộc sống. Trong thực tế, video trên Instagram tạo ra ba lần liên kết vào hơn bài viết hình ảnh, nên nó chắc chắn đáng giá để đầu tư vào một câu chuyện dài 15 giây.
Các thương hiệu như Dollar Shave Club sử dụng video trong những cách sáng tạo để thêm gia vị cho nguồn cấp dữ liệu Instagram của họ. Video của họ làm việc tương tự như một quảng cáo truyền hình.
“Xem thêm khóa học SEO đỉnh cao”
Video Dollar Shave Club bao gồm các URL trong một lớp phủ văn bản và một lồng tiếng mà đưa thêm người theo dõi Instagram vào trang web của họ. Các video rất nhanh chóng, vui vẻ và hấp dẫn, khiến người xem muốn tìm hiểu thêm.
# 4: Đầu tư vào quảng cáo Instagram
Instagram vừa công bố đã bắt đầu mở API của nó cho tất cả các công ty và thương hiệu. Bằng cách đầu tư vào nền tảng này, bạn có thể nhắm mục tiêu nhân khẩu học đúng đối tượng thông qua lợi ích của con người. Với một chi phí quảng cáo cùng với chiến lược Instagram của bạn, bạn có thể thấy sự gia tăng trong các chuyến thăm trang web và chuyển đổi thương mại điện tử.
Liên kết có thể click vào các quảng cáo Instagram cung cấp cho bạn một cơ hội không chỉ là sáng tạo, mà còn cho phép người theo của bạn tìm hiểu thêm về các chiến dịch kỹ thuật số hoặc thuộc tính doanh thu trực tiếp từ Instagram.
Có ba loại quảng cáo tài trợ Instagram: hình ảnh, video và băng chuyền.
Quảng cáo hình là hình ảnh duy nhất mà kể một câu chuyện với hình ảnh của họ.
Quảng cáo video khác từ video Instagram tự nhiên. Họ có thể dài tới 30 giây, và bạn có thể chụp chân dung hoặc định dạng cảnh quan.
Quảng cáo Carousel tăng cường cách kể chuyện Instagram của bạn bởi vì họ có thể gồm tới bốn bức ảnh. Các nhà bán lẻ, các công ty xe hơi và phi lợi nhuận đã được đứng đầu các sản phẩm quảng cáo mới này. Tất cả ba loại quảng cáo bao gồm một nút bấm Tìm hiểu thêm rằng có người theo dõi trang web của bạn.
Để tạo quảng cáo trong Instagram, hãy làm theo các bước sau trong Power biên tập viên của Facebook.
Với quảng cáo Instagram, bạn có thể tạo ra nhận thức trong một khán giả rộng lớn hơn và thúc đẩy các chiến dịch ưu tiên chuyển đổi của doanh số bán hàng theo dõi và quan điểm.
# 5: Tận dụng Tiếp cận của người có tầm ảnh hưởng
Đôi khi bạn cần một sự thúc đẩy thêm để xây dựng thương hiệu và mở rộng tầm với của bạn. Bằng cách làm việc với người có ảnh hưởng, bạn có thể khuếch đại thông điệp của bạn.
Kết nối với người có ảnh hưởng trong niche hay ngành của bạn (cho dù đó là thời trang, làm đẹp, thể thao hoặc ngành dọc khác) tạo ra nội dung Instagram hiệu quả. người có tầm ảnh hưởng nắm bắt sự chú ý của người đi theo mình vì họ nhận biết và tin cậy để được tư vấn sản phẩm và đánh giá của họ.
Khi làm việc với người có ảnh hưởng, chắc chắn rằng họ sử dụng các cuộc kêu gọi hành động hiệu quả vào hoạt động để gửi tới người theo dõi họ vào trang web của bạn. Điều này có thể được thực hiện thông qua các video Instagram hoặc có bản sao mạnh mẽ mà liên kết đến trang web của bạn.
kết luận
Khi Instagram trở thành một kênh xã hội dựa trên doanh thu dự báo là tốt hơn Twitter và Google trong quảng cáo bán hàng vào năm 2017, đảm bảo chiến lược Instagram của bạn là tập trung vào việc lái người dùng dẫn đến trang web của bạn. Bạn có thể tìm hiểu về dữ liệu đi theo để hình thành chiến lược nội dung, lái doanh thu và nhận thức về thương hiệu từ các liên kết có thể click và quảng bá blog bài viết ngay trên nền tảng này.
Bạn nghĩ sao? Có bạn chuyển đổi người theo dõi Instagram vào website của bạn? Mục tiêu của bạn cho các chuyển đổi Instagram là gì? Những gì công cụ marketing Instagram để bạn sử dụng để tối ưu hóa tiềm năng và cam kết? Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn trong các ý kiến dưới đây.
— Trung tâm đào tạo Vietpro Education : chuyên đào tạo về marketing, khóa học photoshop, đào tạo lập trình php cơ bản nâng cao và lập trình android cho người mới từ A-Z —
Trả lời Hủy
Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.